06 lý do nên mua thang máy gia đình liên doanh

06 lý do nên mua thang máy gia đình liên doanh

Thang máy gia đình là sản phẩm hiện nay đang được các gia đình hướng tới sử dụng do những ưu điểm và lợi ích sản phẩm này mang lại quá lớn. Nhưng để lắp đặt được đòi hỏi mỗi gia đình cần xem xét và dựa trên rất nhiều yếu tố khác nhau. Lựa chọn được đúng dòng thang máy phù hợp sẽ giúp việc ứng dụng và mang lại lợi ích lớn, giá trị sử dụng cao cho công trình.

Trên thị trường hiện nay phân ra 2 dòng thang máy chính là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh. Tuy vậy dòng thang máy đang chiếm được nhiều cảm tình nhất, là sự lựa chọn lý tưởng  hiện nay xét về nguồn gốc đó là thang máy gia đình liên doanh. Vì sao dòng thang này lại được ưa chuộng nhiều đến vậy đặc biệt là các công trình gia đình. Dưới đây cùng TLOE tìm hiểu 5 lý do nên tin tưởng, lựa chọn sử dụng dòng sản phẩm này nhé!

thang máy gia đình liên doanh

Các mẫu thang máy gia đình liên doanh

Thang máy gia đình liên doanh chất lượng hoàn hảo

Khi lựa chọn 1 sản phẩm như thế này khách hàng sẽ quan tâm đến chất lượng sản phẩm đầu tiên. Trước kia khi dòng thang liên doanh mới xuất hiện không được đánh giá cao về chất lượng và cũng không đem lại hiệu quả sử dụng lý tưởng như dòng thang nhập khẩu. Tuy nhiên, nếu sử dụng dòng thang nhập chi phí và giá thành quá cao không phải gia đình nào cũng có thể sử dụng.

♦ Tuy nhiên cùng với sự phát triển của thời gian và nhu cầu sử dụng thang máy tăng cao, ngành thang trong nước cũng dần dần ứng dụng nhiều hơn công nghệ tiên tiến- kỹ thuật, những sáng tạo kỹ thuật mới hơn thích hợp với từng công trình, chất lượng thang ngày một cải thiện, tốt hơn trước rất nhiều, không kém gì dòng thang nhập khẩu.

 Theo thời gian với những bước tiến mạnh mẽ, đột phá lớn về trình độ cũng như những tích lũy về kinh nghiệm thì thang máy gia đình liên doanh ngày càng được đánh giá cao về mặt kỹ thuật, mẫu mã cũng như chất lượng. Đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu, sở hữu nhiều tính năng an toàn, hữu ích cần thiết của sản phẩm đều được đảm bảo tốt nhất. Mọi tiêu chí khác hàng đặt ra hiện nay thang máy liên doanh đã đáp ứng được hoàn toàn, phù hợp với công trình, tính ứng dụng cao trong đời sống.

♦ Các tính năng an toàn trong thang máy bao gồm:

              • Bộ khống chế vận tốc

              • An toàn cửa

              • Bảo vệ quá dòng

              • Phanh hãm an toàn

              • Thiết bị báo quá tải

              • Thiết bị bảo vệ

              • Công tắc chống vượt hành trình

              • Bộ cứu hộ khi thang máy mất điện

Thang máy liên doanh chủ động về kích thước.

Nếu là dòng thang máy nhập khẩu thì thang sẽ quyết định đến kích thước hố thang. Do điều kiện của từng công trình tại Việt Nam khác nhau nên không phải gia đình nào cũng có thể đáp ứng được kích thước của hố thang máy.

Thang máy liên doanh đã khắc phục được đặc điểm này: Những gia đình cải tạo hay công trình nhỏ hạn chế diện tích, không gian nhỏ giành cho thang máy không đủ tiêu chuẩn,… Việc đảm bảo kích thước tiêu chuẩn như thang máy nhập sẽ rất khó khăn- thang máy liên doanh là phương án tối ưu nhất. Không những đáp ứng được về kích thước và thang liên doanh mang lại hiệu quả sử dụng vô cùng cao.

thang máy gia đình lồng kính

 Mẫu thang máy gia đình lồng kính hiện đại

Là sản phẩm thang máy được sản xuất phần cabin và hệ thống cơ khí trong nước nên có thể điều chỉnh được kích thước thang linh hoạt theo hố thang có sẵn. Điều đặc biệt hơn nữa là khách hàng có thể lựa chọn các thích bị sở hữu kích thước và phù hợp cân đối với tải trọng. Từ đó việc lắp đặt thang máy cho gia đình có thể dễ dàng thực hiện.

Thời gian cung cấp thang máy liên doanh nhanh chóng

Với bất cứ sản phẩm nào cũng vậy việc phải chờ đợi quá lâu sẽ khiến các công việc bị đình trệ, đây cũng là một nhược diểm lớn của thang máy nhập khẩu. Thời gian cung cấp của thang nhập khẩu từ 4-6 tháng, thời gia này quá lâu sẽ gây ảnh hưởng đến các tiến độ của công trình. Đây là việc mà các công trình hộ gia đình vô cùng ái ngại. Chính vì vậy việc lựa chọn đơn vị cung cấp và dòng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất mà điều các gia đình đều hướng tới.

– Thang máy liên doanh được sản xuất và lắp ráp trong nước nên có thời gian cung cấp nhanh hơn chỉ từ 30-45 ngày là thang có thể về công trình để lắp đặt sao cho kịp tiến độ. Thời gian cung cấp được giảm thiểu tối đa nên công trình sẽ sớm được đưa vào lắp đặt và hoàn thiện. Đây là một điểm cộng vô cùng lớn khiến dòng sản phẩm này được tin tưởng và đưa vào ứng dụng nhiều hơn.

Thang máy gia đình liên doanh tiết kiệm chi phí bảo trì.

Quá trình sản xuất được thực hiện trong nước, chính vì vậy mà việc bảo trì, sửa chữa hay thay thế linh kiện khi cần có mức chi phí hợp lý, phải chăng hơn rất nhiều. Việc có thể giảm tiền bạc dành cho bảo dưỡng, duy trì ổn định của sản phẩm giúp khách hàng sử dụng thang luôn trong trạng thái an toàn

Giá thành của bảo trì- bảo dưỡng hay thay thế linh kiện được diễn ra nhanh chóng do có sẵn trong nước hơn thế giá thành cũng phải chăng, tiết kiệm chi phí cho gia chủ. Đây cũng là điểm mà thang máy liên doanh được đánh giá cao, ưu tiên sử dụng nhiều hơn hiện nay.

thang máy gia đình liên doanh

Thang máy gia đình liên doanh 450kg Fuji

Thang máy gia đình liên doanh – Giá thành phải chăng

– Lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào điều khách hàng quan tâm hơn cả sau chất lượng của sản phẩm đó chính là giá thành. Điểm cộng thêm nữa giúp sản phẩm thang máy liên doanh được đánh giá cao và là sự lựa chọn lý tưởng cho công trình nhà ở, 

– Một sản phẩm với các thiết bị chính hang, chất lượng được cung cấp với mức giá thấp hơn, tiết kiệm chi phí hơn đáng kể so với thang máy nhập khẩu cùng loại. Giá thành rẻ hơn tới ½ là điều mà mỗi gia đình mong muốn, tiết kiệm kinh phí tối đa cho công trình. Nếu như thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có giá thành đắt đỏ do chi phí vận chuyển, nhân công, giá đô tăng thì giá thang máy liên doanh trong nước có phần ổn định hơn về mọi mặt. Chỉ từ 280 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc thang máy cho ngồi nhà của mình, đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật và độ an toàn vẻ đẹp sang trọng không kém gì thang máy ngoại nhập

Thang máy liên doanh đa dạng mẫu mã 

Tuy là dòng thang máy liên doanh nhưng mẫu mã của sản phẩm này cũng khá đa dạng, khách hàng có thể tùy chọn những mẫu cabin hay vật liệu sử dụng ngoài thang máy. Từ inox sọc nhuyễn xen gương trẻ chung đến kính cường lực sang trọng hay những mẫu cabin in hoa văn quý phái, cổ điển điều,… khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích và kiến trúc riêng cho công trình của mình.

=> Lựa chọn và mua thang máy gia đình về sử dụng là nhu cầu của rất nhiều hộ gia đình hiện nay. Chọn mua thang máy dành cho gia đình như thế nào, tải trọng ra sao, nhu cầu sử dụng của các thành viên thế nào cần tình toán một cách chi tiết và kỹ lưỡng. Theo đó, thang máy gia đình liên doanh mang lại nhiều lợi ích và ưu điểm nổi bật. Vì thế dòng sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Nên chọn đơn vị cung cấp uy tìn, chuyên nghiệp, đặt mua sản phẩm thích hợp và chất lượng để hoàn thiện không gian sống của gia đình hiệu quả và tốt nhất.

tư vấn báo giá thang máy