3 lợi ích ký hợp đồng mua thang máy sớm

3 lợi ích ký hợp đồng mua thang máy sớm

3 lợi ích của việc ký hợp đặt mua thang máy sớm

Do nhiều nguyên nhân mà gia chủ không thể đặt mua thang máy sớm cùng với khi khởi công công trình như: Nhà cải tạo, điều kiện kinh tế trong lúc xây dựng không cho phép, chưa nghĩ đến việc lắp thêm thiết bị thang máy,… Tuy nhiên cũng có rất nhiều gia chủ đã tính toán sẵn vị trí, kích thước và tiến hành đặt mua thang máy từ sớm, việc đặt mua thang máy sớm sẽ mang đến nhiều lợi ích cho gia chủ, sau đây là 3 lợi ích chủ đạo từ việc đặt mua thang máy sớm.

1, Tránh giá thang tăng theo thời gian

Thang máy là một sản phẩm công nghệ được cải tiến và chế tạo ngày càng tiên tiến nhằm đưa đến cho con người những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Lắp đặt thang máy cùng với thời điểm ngôi nhà được xây mới sẽ giúp gia chủ tránh được sự leo thang trong giá của thiết bị này. Đơn giản có thể hiểu giá thang tăng theo thời gian chính là càng mua về sau thì giá thang máy càng cao. Điều này đi ngược lại với các tiêu chí về tiết kiệm chi phí lắp đặt thang máy.

– Giải pháp tốt nhất tránh trường hợp giá thang tăng theo thời gian đó là ký hợp đồng lắp đặt thang máy sớm, khi đã ký hợp đồng đơn vị cung cấp phải có trách nhiệm giữ giá như thời gian đã ghi trong hợp đồng ngay cả khi sự biến động về giá thang trong khoảng thời gian này có như thế nào.

=> Đặt mua thang máy sớm là biện pháp tốt nhất giúp giá thang máy ổn định và tránh tình trạng giá cả leo thang do sản phẩm này có tính chất công nghệ cao. Giữ giá giúp chủ đầu tư an tâm về tài chính, tiết kiệm chi phí và chủ động hơn trong việc lắp đặt thiết bị.

thang máy gia đình

2, Giữ đúng tiến độ thi công

Thang máy không giống như các thiết bị khác như điều hòa, tủ lạnh, ti vi,… luôn được thiết kế sẵn có và bán tràn nan tại các siêu thị, cửa hàng. Thang máy là một sản phẩm công nghệ mang tính chất an toàn cao nên cần phải được làm theo kích thước thực tế đo đạc, do vậy thang máy cần thời gian cho quá trình đặt hàng.

– Thời gian đặt hàng với thang máy nhập khẩu là 3-4 tháng, thang máy liên doanh là từ 1-2 tháng. Trong quá trình đặt hàng cần phải có sự chuẩn bị về mặt xây dựng như hố thang, hố pít, nguồn điện,… Do đó đặt mua thang máy sớm giúp sự chuẩn bị này được chủ động hơn, có thời gian cho sự sửa chữa những sai sót để không ảnh hưởng đến toàn bộ công trình.

=> Để không ảnh hưởng đến tiến độ khách hàng nên căn cỉnh thời gian đặt hàng sao cho hợp lý, tránh đặt hàng quá muộn gây ảnh hưởng đến tiến độ toàn công trình, gây ra những vấn đề khó giải quyết về mặt thời gian cũng như kỹ thuật. Khi đã chọn được loại thang và đơn vị cung cấp rồi đi đến ký kết hợp đồng kinh tế thì chủ đầu tư sẽ được cung cấp bản vẽ thiết kế, bên phía công ty thang máy sẽ có trách nhiệm phối hợp với thiết kế kiến trúc công trình để hoàn thiện bản vẽ.

3, Tránh những sai sót về mặt kỹ thuật

Thực hiện đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật trong xây dựng giúp cho thang máy hoạt động một cách trơn tru, an toàn nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

– Đặt mua thang máy sớm giúp cho quá trình thiết kế thuận lợi hơn, các thông số về hố thang, hố pít, chiều cao tầng trên cùng được đo đạc tính toán sẽ giúp việc lựa chọn loại thang dễ dàng hơn. 

– Trong quá trình xây dựng, nhân viên từ đơn vị cung cấp sẽ có nhiệm vụ theo dõi, giám sát quá trình thực hiện công trình, giúp giảm thiểu những sai sót không đáng có gây mất an toàn trong quá trình vận hành. Vận dụng đúng tiêu chuẩn trong lắp đặt có yếu tố quyết định đến chất lượng và hiệu quả hoạt động của thang máy.

– Khi những sai sót sảy ra cần sửa chữa sẽ dẫn đến việc phải đục phá khi lắp đặt, nghiêm trọng hơn là không lắp được làm ảnh hưởng đến tiến độ cũng như thẩm mỹ của toàn công trình.

*** Đặt mua thang máy sớm giúp giảm khả năng leo thang của giá cả thiết bị, giữ đúng tiến độ thi công và tránh những sai sót về mặt kỹ thuật. Do vậy nếu có ý định lắp đặt thang máy hãy cân nhắc lựa chọn đặt mua thang máy càng sớm càng tốt, việc làm này có ý nghĩa rất lớn giúp cân đối về tài chính, thời gian và giữ an toàn cao cho thiết bị. Để được tư vấn tận tình hơn hãy liên hệ với các đơn vị cung cấp uy tín chất lượng để được giải đáp các thắc mắc giúp cho việc đặt mua trở lên dễ dàng hơn.