Đoán tính cách người khác qua thói quen chờ thang máy

Đoán tính cách người khác qua thói quen chờ thang máy

Thang máy là một phương tiện giao thông đặc biệt không thể thiếu trong các công trình cao tầng, các khu chung cư hoặc những tòa văn phòng,… được sử dụng rộng tại các thành phố lớn. Tuy nhiên không phải lúc nào thang máy cũng đáp ứng đủ người sử dụng, việc đứng đợi vài phút để chờ thang máy cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

Một nghiên cứu nhỏ mới đây Feneshuibeginner đã chỉ ra những điều hài hước, thú vị trong tính cách mỗi người thể hiện mỗi khi chờ thang máy. Các bạn hãy đọc xem mình thuộc tip người nào sau đây nhé:

1. Thói quen đi dạo khi chờ thang máy- Bạn là ngườ đa cảm

Nếu bạn thường xuyên phải đợi thang có thói quen di chuyển xung quanh gần thang để chờ thàng thì bạn là người có trái tim rất mềm yếu và nhạy cảm. Mọi thứ đối với bạn đều rất sâu sắc, thậm chí chỉ một điều rất đỗi nhỏ nhặt cũng khiến bạn hạnh phúc đến rơi nước mắt.

=> Bạn là người may mắn. Những người nhạy cảm thường có trực giác rất sắc bén và sở hữu năng khiếu như một tài năng nghệ thuật

2. Chú ý đến màn hình thang máy hay bảng hiển thị tầng- bạn là người có lý trí

Bạn có tích cánh chắc chắn, phân tích kỹ lưỡng và toàn diện mọi thứ khi đưa ra quyết ddingj hay hành động cụ thể. Không liều lĩnh để bất chấp rủi ro, ít khi can thiệp vào việc của người khác

3. Ấn nút gọi tầng thang máy liên tục- Bạn là người năng động

Đối với bạn thời gian là vàng là bạc do đó bạn luôn muốn nhanh chóng hoàn thàng nhiệm vụ được giao một cách nhanh nhất => Chính vì thế bạn là người thiếu kiên nhẫn, đôi khi nóng vội. Bạn làm việc rất chăm chỉ và cũng ham chơi không kém

4. Nhìn xung quanh, xuống đất hoặc điện thoại- Bạn là người tự chủ

Bạn là người khá điềm tĩnh, không giỏi bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc của mình, nhưng thực tế bạn là người tốt bụng và tận tình, trung thực và thẳng thắn.

 5. Quan sát người khác/ mọi thứ xung quanh- Bạn là người hiếu kỳ.

Bạn thuộc tip người thông minh – kiểu người biết cách làm mình nổi bật. Thích học hỏi những điều mới lạ và đầy tham vọng trong việc hoàn thành mục tiêu của mình. 

Bạn chỉ hài lòng với vài người bạn nhưng họ là những người bạn thực sự. Trong cuộc sống, bạn luôn coi trọng chất lượng hơn số lượng.

6. Đứng thẳng và chờ thang máy- bạn là người tự tin

Người tự tin họ thường không ngại ngần trước đám đông, khi sử dụng thang máy họ luôn chọn những vị trí đứng sau khi bước vào thang máy.

Khi đọc những điều trên bạn đã nhận ra mình thuộc típ người nào chưa. Chắc hẳn bạn đang cảm thấy thú vị với những phát hiện trên. Và sẽ tìm thấy mình là một trong những tính cách trên đó.