Giả đáp thắc mắc những băn khoăn của khách hàng khi chọn mua thang máy gia đình

Giả đáp thắc mắc những băn khoăn của khách hàng khi chọn mua thang máy gia đình

–GIẢI ĐÁP NHỮNG THẮC MẮC CỦA KHÁCH HÀNG KHI LỰA CHỌN MUA THANG MÁY GIA ĐÌNH

Thang máy là một sản phẩm mang tính chất công nghệ phục vụ khách hàng trong vấn đề di chuyển. Mua thang máy là công việc tương đối khó khăn đối với khách hàng bởi trên thị trường hiện nay thang máy được cải tiến đa dạng về mẫu mã, chất lượng cũng như giá cả, ngoài ra sự phát triển của thị trường thang máy cũng đã tạo ra rất nhiều các đơn vị cung cấp sản phẩm này. Chất lượng sản phẩm, giá cả, mẫu mã quy trình của mỗi công ty cung cấp sẽ khác nhau, để mua được một chiếc thang máy tốt, bền, đẹp chúng ta cần dựa vào nhiều tiêu chí để đánh giá và đưa ra quyết định. Những băn khoăn vướng mắc chủ yếu của khách hàng sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau bài viết đây.

thang máy gia đình

1. Chất lượng và độ an toàn của thang máy như thế nào?

– Khách hàng luôn băn khoăn về chất lượng thang máy cũng như các yếu tố an toàn. Vậy làm sao để xác định được chính xác yếu tố này? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người khi lựa chọn thang máy băn khoăn, bởi xu hướng luôn muốn nhận được nhiều hơn giá trị mình bỏ ra, chính vì vậy tính ổn định của thang máy mới là thước đo giá trị chính xác nhất, chỉ có sử dụng, trải nghiệm, qua thời gian thì mới có thể khẳng định được chất lượng thực sự.

– Sau khi lắp đặt đội kiểm định thang máy sẽ đến kiểm tra và đưa ra các tình huống thang gặp phải, sự hoạt động của các thiết bị an toàn hoạt động ra sao bằng cách thực nghiệm kiểm tra qua các hình thức như: ngắt nguồn điện đột ngột để kiểm tra hoạt động của bộ cứu hộ, dùng dị vật chặn cửa thang để kiểm tra độ an toàn cửa, cân tải trọng đúng với trọng tải thang quy định,…. Dưới sự chứng kiến của chính chủ nhà và các bên liên quan biên bản bàn giao thang máy sẽ được lập và chính thức đi vào vận hành. Nếu thang đạt chất lượng sẽ được đưa vào sử dụng và ngược lại thang không đạt tiêu chuẩn sẽ phải xử lý lại. Khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn vào các tiêu chuẩn kiểm định bởi đó là tiêu chuẩn chung cho tất cả các công trình và được nhà nước ghi nhận, nếu trong thời gian kiểm định thang máy có bất kỳ sự cố nào sẽ được đảm bảo quyền và lợi ích từ cơ quan chức năng.

kiểm định thang máy

Giấy chứng nhận kết quả kiểm định thang máy

– Bên cạnh đó các sản phẩm thang máy đều được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn như: An toàn cửa, chống trượt cabin, an toàn cáp tải, khống chế vận tốc,… tất cả sẽ được kiểm tra, có giấy kiểm định trước kia đưa đến tay người tiêu dùng.

2. Giá thành thang máy có đắt không?

Câu trả lời là giá cả cho 1 chiếc thang máy là hoàn toàn không đắt bởi thang máy là thiết bị di chuyển an toàn, tiện lợi và ứng dụng rất lớn trong cuộc sống. Trung bình giá cả cho 1 chiếc thang máy gia đình giao động từ 260 triệu đồng trở nên đối với thang máy liên doanh tùy thuộc vào đặc điểm từng chiếc. Đối với nhiều gia đình đây không phải là một khoản chi phí nhỏ nhưng so với ứng dụng của nó phục vụ nhu cầu di chuyển và thẩm mỹ của các thành viên trong gia đình thì đây là một khoản chi phí rất hợp lý.

– Thang máy có đắt hay không còn phụ thuộc vào yêu cầu và mong muốn của gia chủ, chẳng hạn: thang máy nhập khẩu sẽ đắt hơn thang máy liên doanh từ 2,5 đến 3 lần, thang máy có phòng máy tốn chi phí xây dựng phòng máy nhưng giá thành lại rẻ hơn so với thang máy không phòng máy, hay tải trọng thang máy 350kg sẽ đắt hơn thang máy tải trọng 300kg,… Do vậy khi lựa chọn thang máy khách hàng cần tìm hiểu rõ nhu cầu cũng như đặc điểm của kiến trúc để đưa ra phương án lựa chọn hợp lý.

>>> Tham khảo: Báo giá thang máy năm 2020

3. Quy trình lắp đặt thang máy ra sao?

– Dù là thang máy nhập khẩu trực tiếp hay thang máy liên doanh thì khi vận chuyển đến công trình mọi bộ phận đều trong trạng thái tách dời sau đó mới được lắp ráp lại, chính vì vậy nếu quy trình lắp đặt không làm đúng theo tiêu chuẩn thì thang sẽ không chạy hoặc gây ra một số lỗi không mong muốn.

– Thông thường thời gian cung cấp và lắp đặt sẽ từ 45 đến 60 ngày tùy thuộc vào đặc điểm công trình cũng như thời tiết và một số yếu tố bất khả kháng khác. Đội ngũ nhân viên lắp đặt giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có kiến thức cao trong việc hiểu biết các tiêu chuẩn kỹ thuật sẽ cho ra một sản phẩm chất lượng. Mỗi chi tiết trong quá trình lắp đặt phải được tính toán xây dựng chính xác nếu không khi hoạt động thang sẽ gặp phải các lỗi không mong muốn khiến quá trình nghiệm thu trở lên chậm lại, nếu không được sửa chữa ngay sẽ dẫn đến mất an toàn cho người sử dụng.

lắp đặt thang máy

– Quy trình lắp đặt cần tuân thủ theo các bước đúng tiêu chuẩn, nhân viên kỹ thuận cần có kinh nghiệm, hoạt động lành nghề trong lĩnh vực thang máy đảm bảo mọi linh kiện khi lắp ráp đúng theo vị trí, kích thước ban đầu

>>> Tham khảo: Quy trình lắp đặt thang máy tiêu chuẩn <<<

4. Lựa chọn đơn vị cung cấp nào để đáp ứng mọi nhu cầu?

Không còn hiếm gặp tình trạng người tiêu dùng tiền mất tật mang do lựa chọn sai sản phẩm, sai nhà cung cấp. Thang máy, một thiết bị di chuyển đòi hỏi độ an toàn tuyệt đối thì lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm cần phải thật sự đảm bảo. Vậy làm sao để chọn được nhà cung cấp uy tín, chất lượng? Chúng ta có thể căn cứ vào các thông tin sau:

– Địa chỉ rõ ràng, thực tế, các văn phòng đại diện, chi nhánh bảo hành bảo trì có địa chỉ cụ thể, thông tin công ty được công khai minh bạch và tìm kiếm được trên trang đăng ký kinh doanh của nhà nước.

– Dễ dàng tìm kiếm được trên các phương tiện truyền thông, qua đó sẽ có những ý kiến chia sẻ từ những người đã sử dụng sản phẩm, từ đó có đánh giá khách quan hơn.

– Tư vấn nhiệt tình, thân thiện và cởi mở, luôn phục vụ hết mình.

– Chính sách chăm sóc khách hàng và bảo hành hậu mãi.

– Tham quan sơ lược công ty cung cấp, quan sát thái độ làm viêc của nhân viên,…để có đánh giá chung về khả năng phục vụ.

 => Công ty thang máy Thăng Long Ocean với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy cùng đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo giàu kinh nghiệm thực tế luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.  Với mạng lưới chi nhánh cùng các văn phòng đại diện rộng khắp từ Bắc vào Nam chúng tôi tin rằng các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều có chất lượng tốt nhất, nhanh chóng nhất, và phục vụ tận tình. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được những ưu đãi lớn.

tư vấn thang máy