Kinh nghiệm khi mua thang máy loại nhỏ cho gia đình tại Hà Nội

Kinh nghiệm khi mua thang máy loại nhỏ cho gia đình tại Hà Nội

Nên chọn loại vật liệu càng đơn giản càng tốt, tránh các vật liệu như inox hoa văn hay ốp gỗ. Thiết kế cabin phù hợp nhất nên là inox sọc nhuyễn (inox vân tóc) kết hợp với inox gương. Inox gương sẽ làm cabin cảm giác được rộng hơn.

Do xây nhà cao tầng trong điều kiện diện tích xây dựng hạn chế cho nên khi tiến hành chọn mua thang máy gia đình bạn phải hướng đến loại thang máy có kích thước càng nhỏ càng tốt để đáp ứng được nhu cầu đi lại chỉ cần 2 hoặc 3 người một lần. Trong quá trình tham khảo, chọn mua, thiết kế và xây dựng loại thang máy nhỏ cần phải lưu ý những vấn đề gì?

       1. Chọn phương án thiết kế và thi công hố thang máy phù hợp
Phải nhớ rằng tất cả các thông số kích thước mà các đơn vị cung cấp thang máy đưa cho bạn là kích thước thông thủy (kích thước lọt lòng đo được bên trong hố thang), vậy để biết hạng mục thang máy chiếm bao nhiêu diện tích đất bạn cần phải cộng thêm chiều dầy của mỗi bên tường.

Và lời khuyên cho bạn trong trường hợp bạn cần phải tối thiểu hóa không gian dành cho thang máy đó là chỉ cần xây tường dầy 100mm thay vì xây 200mm như thông thường. Lúc đó phần cột chịu lực ở bốn góc hố thang nên chọn loại cột dẹt ví dụ 100mm x 300mm.

Ngoài ra việc lựa chọn tải trọng thang máy phù hợp cũng thực sự rất quan trọng, với bài toán là chỉ cần cabin có thể chỉ cần đứng được 2 đến 3 người thì Quý khách nên loại chọn loại thang máy có tải trọng bé, ví dụ 250kg.

>>> Thang máy gia đình phi tiêu chuẩn kích thước bé nhất miền Bắc<<<

>>> Thang máy gia đình tải trọng 250kg<<<

       2. Chọn nội thất phù hợp cho thang máy cabin bé.

Trong trường hợp bạn lựa chọn loại thang máy có kích thước nhỏ tải trọng khoảng 250kg thì kích thước cabin được khoảng 1000mm x 800mm. Để cảm giác cabin được rộng rãi hơn thì lựa chọn vật liệu cũng như phụ kiện hợp lý có vai trò rất lớn.

Nên chọn loại vật liệu càng đơn giản càng tốt, tránh các vật liệu như inox hoa văn hay ốp gỗ. Thiết kế cabin phù hợp nhất nên là inox sọc nhuyễn (inox vân tóc) kết hợp với inox gương. Inox gương sẽ làm cabin cảm giác được rộng hơn.

Ta đều biết trong cabin sẽ có các tay vịn, khi chọn tay vịn cho loại cabin nhỏ thì nên chọn loại tay vịn dẹt. Nếu cabin quá bé thì bạn nên cân nhắc chỉ lắp một cái tay vịn duy nhất bên trong cabin thay vì hai cái hoặc 3 cái.

Về điện chiếu sáng cabin thì nên dùng ánh sáng trắng tuyệt đối không dùng ánh sáng vàng vì nó sẽ tạo cảm giác chật chội, nóng nực khi dùng thang. Ngoài ra khi chọn mẫu bảng điều khiển trong phòng thang cũng như mẫu trần trang trí (trần giả) thì cũng nên chọn loại có thiết kế càng đơn giản càng tốt.

>>> Lựa chọn nội thất thang máy gia đình<<<

>>>Mẫu cabin thang máy gia đình sang trọng<<<

HÃY LIÊN HỆ VỚI THANG MÁY GIA ĐÌNH THĂNG LONG OCEAN (TLO) ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG TƯ VẤN NHIỆT TÌNH VÀ CHU ĐÁO, KÈM THEO ĐÓ LÀ NHỮNG MẪU CABIN SANG TRỌNG. CHẮC CHẮN MANG LẠI SỰ HÀI LÒNG TỚI QUÝ KHÁCH HÀNG.