Thang máy gia đình loại nào tốt?- Lựa chọn thang máy cho gia đình

Thang máy gia đình loại nào tốt?- Lựa chọn thang máy cho gia đình

Thang máy gia đình loại nào tốt? Đó là câu hỏi chung đối với các công trình cần lắp đặt thang máy hiện nay. Trên thị trường hiện nay sẽ phân ra làm hai loại: Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy gia đình liên doanh lắp ráp trong nước. Mỗi dòng thang như vậy sẽ có các nhãn hiệu và mẫu mã khác nhau. Vậy lựa chọn dòng thang nào dùng cho gia đình là tốt nhất. Bài viết dưới đây của Thăng Long Ocean Elevator hy vọng sẽ giúp Quý khách hàng lựa chọn được dòng thang thích hợp nhất đối với công trình nhà mình.

SƠ LƯỢC VỀ THANG MÁY NHẬP KHẨU VÀ THANG MÁY LIÊN DOANH

1. Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc

  • Dòng Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc: Với vị trí đứng đầu hiện nay trong phân khúc này được đánh giá là thang máy Mitsubishi. Đây là thang được nhập khẩu đồng bộ toàn bộ của  nhà sản xuất thang máy nổi tiếng của Nhật trên thế giới, từ máy kéo, thùng thang, hệ điều hành …

Ưu điểm:  Tính đồng bộ và ổn định. Sự tinh xảo sắc nét trong từng chi tiết. Hoạt động êm ái không gây tiếng ồn.

Nhược điểm: Giá cao, giá thay thế thiết bị vào bảo trì cao, thời gian cung cấp khá lâu, kích thước không thể thay đổi linh hoạt theo từng công trình,…

Với dòng thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc phù hợp với các công trình như khách sạn, khu trung cư, khách sạn cao cấp,…

thang máy gia đình

2. Thang máy liên doanh được lắp ráp trong nước

  • Dòng Thang máy gia đình liên doanh : Đứng đầu hiện nay về tính năng an toàn, chất lượng thuộc về Thang Máy Gia Đình Liên Doanh của TLO. Đây là loại thang máy mà các thiết bị chính như máy kéo, điều khiển tín hiệu (PLC hoặc bo mạch vi xử lý), điều khiển động lực (biến tần) được nhập khẩu của các nhãn hiệu nổi tiếng như Mitsubishi, Fuji, Schneider,… riêng phần vách và khung cabin được sản xuất ở trong nước, để linh hoạt kích thước và giảm giá thành.

Ưu điểm của thang liên doanh: Giá thành hợp lý, chi phí bảo trì sửa chữa và thay thế thiết bị vừa phải,có sẵn, kích thước thang máy, chủng loại đa dạng, thời gian cung cấp nhanh chóng.

Nhược điểm: Tuy nhiên loại thang này có những nhược điểm riêng. Loại thang này gia công cabin trong nước nên kém tinh xảo hơn so với thang nhập. Hơn nữa loại thang máy liên doanh thường chỉ được dùng cho những nhà cao từ 15 tầng chở xuống, còn với những công trình cao từ 15 tầng trở lên hầu hết được dùng loại thang nhập khẩu.

THANG MÁY GIA ĐÌNH VÀ CÁC LỰA CHỌN CẤU HÌNH

Thang máy gia đình loại nào tốt? Lựa chọn cấu hình thang máy thế nào cho phù hợp?

Đối với các gia đình xây nhà để ở hay vừa ở vừa kinh doanh, số lượng tầng từ 15 tầng trở xuống thì TLO Elevator khuyên bạn nên lựa chọn dòng thang máy liên doanh được lắp ráp trong nước với những ưu điểm trên. Dòng thang máy liên doanh sẽ có rất nhiều mẫu mã, nhãn hiệu cho khách hàng lựa chọn. Đưới đây là một số tiêu chí để khách hàng lựa chọn.

– Về tải trọng: tùy thuộc vào nhu cầu và thiết kế hố thang máy sẽ quyết định tải trọng. Thang máy gia đình có tải trọng từ 350kg đến 2,000kg. Nếu công trình diện tích xây dựng lớn, xây cao tầng và mục đích xây dựng là kết hợp nhà ở gia đình và văn phòng cho thuê thì Quý khách nên cân nhắc loại thang máy tải trọng lớn hơn, có thể là 450kg hoặc 630kg chẳng hạn.

– Về dòng thang: 

+ Nếu gia đình bạn bị hạn chế về chiều cao thì dòng thang không hộp số của Fuji sẽ là lựa chọn đáp ứng được yêu cầu đó của khách hàng. Thích hợp cho gia đình cải tạo do sử dụng động cơ thang máy không hộp số, không cần xây dựng phòng máy tiết kiệm được chi phí xây dựng cho gia chủ, hoạt động êm ái không gây tiếng ồn, tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Một số nhãn hiệu của dòng thang này là: Fuji, Montanari, wurttemberg,…

+ Thang máy gia đình có phòng máy sử dụng động cơ có hộp số của các hãng như: Mitsubishi, Wurttemberg, Montanari,… Thích hợp cho gia đình không thể đào hố pít, diện tích cần cao nhất từ 4200mm trở nên

– Về tốc độ: Nếu thang dùng cho nhà từ 10 tầng trở xuống thì tốc độ 60m/phút là phù hợp còn cao hơn thì nên dùng thang có tốc độ 90m/phút.

thang máy gia đình liên doanh

Để lựa chọn thang máy gia đình phù hợp, chúng tôi có một số gợi ý nhỏ cho bạn như sau:

Nếu công trình nhà bạn thấp hơn 15 tầng, thang máy liên doanh là lựa chọn tốt cho bạn, dựa trên các tiêu chí về an toàn, thang liên doanh đảm bảo tốt về yêu cầu kỹ thuật, tính linh hoạt, đội ngũ bảo trì sửa chữa, giá thành hợp lý. Thang máy gia đình liên doanh TLO là một lựa chọn tốt trong phân khúc này, với đội ngũ kỹ thuật trẻ, năng động, chăm sóc khách hàng chu đáo.

Nếu công trình bạn lớn hơn 15 tầng, và kế hoạch tài chính của bạn đủ lớn, bạn có thể tham khảo thang máy nhập khẩu nguyên chiếc Schindler –Một thương hiệu lớn trong ngành thang máy nhập khẩu

thang máy

Công ty CP TM&SX thang máy Thăng Long Ocean là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thang máy gia đình, thang máy tải khách, thang máy tải hàng,…. Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trên tòa quốc, TLO luôn mang tới cho người dùng những sản phẩm hữu ích, phù hợp với đặc thù riêng của từng công trình. Mỗi sản phẩm mà chúng tôi tạ ra luôn được kiểm định an toàn và đưa vào sử dụng. Mọi thông tin liên quan đến thang máy sẽ có giấy kiểm định an toàn, kiểm định xuất xứ rõ ràng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm. 

Với 5 năm kinh nghiệm được hợp tác cùng với vô vàn khách hàng và các nghệ sĩ nổi tiếng tại Hà Nôi và toàn Miền Bắc, Công ty Thăng Long Ocean khẳng định rằng chúng tôi luôn lấy tâm làm gốc, lấy chất lượng để khẳng định chính cho thương hiệu của mình. Để được tư vấn và tham khảo mẫu thang máy Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số ĐT: 0902.809.111. 

THĂNG LONG OCEAN ELEVATOR RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH.