Tiêu chuẩn của công ty cung cấp thang máy tốt hiện nay

Tiêu chuẩn của công ty cung cấp thang máy tốt hiện nay

Thang máy là thiết bị di chuyển có yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu, do vậy thang máy khi được lựa chọn để mua và tiến hành lắp đặt cần phải được lựa chọn kỹ lưỡng nhằm chọn được một sản phẩm tốt. Thang máy nói chung và thang máy gia đình nói riêng trong quá trình lựa chọn, đơn vị cung cấp thang máy chất lượng, lắp đặt chuyên nghiệp an toàn đem tới một sản phẩm thang máy đáp ứng được các yêu cầu của người sử dụng là điều vô cùng quan trọng. Vậy đơn vị cung cấp thang máy chất lượng tốt cần đảm bảo các tiêu chí nào? Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

thang máy gia đình

1. Năng lực công ty thang máy

Đây cũng là đặc điểm cần được chú ý đặc biệt bởi trên thị trường thang máy hiện nay có rất nhiều các đơn vị chuyên cung cấp cũng như lắp đặt thang máy. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt, do đó căn cứ vào năng lực công ty là điều rất cần thiết. 

Năng lực của đơn vị được thể hiện thông qua:

– Số năm hoạt động của đơn vị đã thành lập và đi vào hoạt động lâu chưa? Số năm hoạt động càng lớn chính tỏ đơn vị chiếm được ưu thế trên thị trường, được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Ngược lại với các đơn vị mới thành lập hoặc thành lập đã lâu nhưng hoạt động không liên tục chính tỏ sản phẩm cung cấp ra không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng kiến đầu vào và đầu ra của đơn vị bị gián đoạn.

– Hồ sơ năng lực do đơn vị cung cấp công khai trên tất cả các phương tiện thông tin, đơn giản nhất khách hàng có thể tra cứu thông tin đơn vị mà mình muốn lựa chọn trên google, nó sẽ cho biết tất cả các thông tin liên quan đến đơn vị từ năm thành lập, địa chỉ trụ sở, các sản phẩm cung cấp, mã số thuế, các dự án đã thực hiện hay lời tự giới thiệu về bản thân đơn vị. Qua đó khách hàng có thêm cơ sở để lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy chất lượng.

– Quy mô hoạt động được thể hiện qua các chi nhánh, mức độ hoạt động càng rộng chính tỏ đơn vị rất mạnh trên thị trường thang máy.

– Niềm tin của khách hàng đã sử dụng thông qua những lời nhận xét đánh giá công khai được mọi người truyền tai nhau qua các sản phẩm trực tiếp sử dụng. Đây là tiêu chí đánh giá năng lực đơn vị cung cấp rõ ràng và chính xác nhất. Chỉ có những khách hàng đã sử dụng sản phẩm thang máy của đơn vị mới có được những đánh giá khách quan trung thực nhất cho sản phẩm này.

2. Đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm thang máy chính hãng

– Các sản phẩm thang máy chính hãng luôn có chất lượng tốt nhất, giá cả phù hợp và sử dụng an toàn. Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thang máy chính hãng được sự ủy quyền của các hãng cung cấp sản phẩm với vai trò đại lý, chi nhánh hoặc chuyển nhượng quyền cung cấp đầu ra. 

– Với sự phát triển của ngành thang máy đã cho ra đời các thương hiệu lớn như: Mitsubishi của Nhật Bản; Fuji của Hàn Quốc; Wuttembeg, Montanari của Italya; Torin của Trung Quốc;…. Các hãng đóng góp phần lớn vào thị trường thang máy trên khắp thế giới bằng cách xuất khẩu trực tiếp hoặc liên doanh với bên thứ 3.

Thang máy liên doanh có bản chất là bên thứ 3 sản xuất, lắp ráp với các thành phần chính như động cơ, dây cáp, bộ cứu hộ, tủ điện,… được nhập khẩu trực tiếp còn phần như cabin, đèn điện,… được sản xuất trong nước. Thang máy liên doanh có chất lượng không hề kém cạnh, tiết kiệm chi phí nhập khẩu do đó được đa số các khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

kiểm định thang máy

=> Một đơn vị cung cấp sản phẩm thang máy tốt cần có nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, có đủ các giấy tờ chúng minh xuất xứ nguồn gốc, CO,CQ theo đúng tiêu chuẩn chất lượng của hãng sản xuất. Khi sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ tạo nên sản phẩm chất lượng và chiếm được lòng tin của khách hàng.

3. Làm việc chuyên nghiệp, kinh nghiệp và tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật trong lắp đặt thang máy của các nhân viên trong đơn vị 

Để có được một sản phẩm thang máy chất lượng yêu cầu về xuất xứ, thương hiệu thôi chưa đủ mà còn cần đến yếu tố từ nhà cung cấp. Thái độ làm việc của đơn vị cung cấp cho ta thấy mức độ chuyên nghiệp khi phục vụ khách hàng, từ đó có những đánh giá khách quan nhất về sản phẩm. Khi đơn vị làm việc chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng, kịp thời giải đáp các thắc mắc của khách hàng sẽ làm cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn về sản phẩm mình lựa chọn.

Trong quá trình lắp đặt, kinh nghiệm lành nghề của các nhân viên kỹ thuật vô cùng quan trọng để tạo nên một chiếc thang máy chất lượng. Các tiêu chuẩn kỹ thuật được đặt ra nhằm tạo cho sản phẩm thang máy khi đưa vào sử dụng đạt yếu tố an toàn cao, tránh được các rủi do không đáng có anh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Các nhân viên của đơn vị cần có kinh nghiệm lâu năm, lành nghề và cần cù chịu khó sẽ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sản phẩm thang máy chất lượng tốt.

thang máy gia đình

4. Dịch vụ hậu mãi của đơn vị sau bán hàng

Một đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng tốt sẽ có dịch vụ chăm sóc sau bán hàng cao, đa số các đơn vị sẽ có thời gian bảo hành cho thiết bị là từ 1-2 năm tùy vào yếu tố của mỗi chiếc thang máy. Do đó thời gian bảo hành càng lâu sản phẩm thang máy có chất lượng càng tốt. Bên cạnh dịch vụ bảo hành là dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ do đơn vị cung cấp, khách hàng có thể lựa chọn và mua các gói bảo trì theo từng thời điểm nhằm giúp thiết bị thang máy hoạt động trơn tru và đảm bảo hơn.

5. Cung cấp các sản phẩm thang máy mang yếu tố an toàn cao

Yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu do đó các sản phẩm do đơn vị cung cấp đều cần phải có đầy đủ các thiết bị an toàn như phanh cơ, bộ hạn chế tốc độ, bộ cứu hộ tự động,… một đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng tốt thì sản phẩm cần có những những yếu tố an toàn này. Độ an toàn được đánh giá bởi việc sử dụng những thiết bị an toàn được tích hợp trong thang máy, khi gặp bất kỳ sự cố nào các thiết bị này có nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho người sử dụng khỏi các sự cố.
Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật và xử lý các tình huống của đơn vị phải thật tốt giúp người dùng có thể an tâm trong quá trình sử dụng thiết bị thang máy này. Sự hỗ trợ kịp thời của các nhân viên sẽ tạo niềm tin cho người sử dụng, giúp họ có thể tin tưởng vào đơn vị cung cấp, góp phần đánh giá cao hơn về hoạt động của đơn vị.

thiết bị thang máy

Thiết bị an toàn thang máy

Công ty thang máy Thăng Long Ocean với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thang máy chuyên cung cấp thang máy các loại liên doanh và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đến từ các thương hiệu thang máy lớn có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường như: thang máy Mitsubishi, Thang máy Fuji, thang máy Torin,… có chất lượng và giá thành tốt nhất. Cùng các dịch vụ bảo hành hậu mãi tới 18 tháng cho tất cả các sản phẩm của công ty sẽ là sự lựa chọn đáng lưu ý cho các khách hàng. Thang máy là sản phẩm mang tính chất công nghệ và được ứng dụng phổ biến, vì vậy yếu tố an toàn phải được đặt lên hàng đầu và đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm

tư vấn thang máy