Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua thang máy gia đình mini

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua thang máy gia đình mini

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua thang máy gia đình mini

Lựa chọn thang máy cho gia đình là công viêc không hề đơn giản, đặc biệt là với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp thì lựa chọn loại thang là việc rất cần thiết. Thang máy gia đình mini được cải tiến theo nhu cầu sử dụng của người dùng, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên trên thị trường thang máy gia đình hện nay có rất nhiều công ty cung cấp với các sản phẩm và giá thành khác nhau, vậy làm sao để chọn mua thang máy gia đình mini có chất lượng tốt nhất? Sau đây chúng tôi xin chia sẻ những kinh nghiệm chọn mua thang máy gia đình mini.

thang máy gia đình mini

Chọn mua thang máy gia đình mini liên doanh

– Thang máy nói chung nếu phân loại theo nguồn gốc xuất xứ gồm 2 loại là thang máy nhập khẩuthang máy liên doanh, thang máy gia đình mini cũng vậy. Nếu thang máy nhập khẩu có chất lượng tốt với giá thành phù hợp và kích thước thang máy được làm theo kích thước hố thang thực tế thì lựa chọn dòng sản phẩm này là điều đương nhiên, thế nhưng trong thực tế thang máy nhập khẩu có nhược điểm là giá thành rất cao do chi phí vận chuyển, nhập khẩu, nhân công cao… làm giá của nó tăng lên gấp 2 -3 lần so với thang máy liên doanh. Hơn thế nữa thang máy nhập khẩu đã có sẵn kích thước tiêu chuẩn nên trong quá trình xây dựng hố thang, hố pít, tủ điện,… phải tuân thủ theo kích thước đã định, do đó bất lợi cho các gia đình cần sự linh hoạt về kích thước.

– Thang máy gia đình mini liên doanh là xu hướng lựa chọn hoàn hảo, tiết kiệm mà chất lượng không hề thua kém thang máy nhập khẩu. Với lợi thế về giá cả, gia chủ có thể linh hoạt hơn trong việc dự trù chi phí, tiết kiệm chi phí lắp đặt.

– Thang máy liên doanh khi được các khách hàng lựa chọn đều có 1 băn khoăn chung đó là quy trình sản xuất ra sao? Nguyên liệu đầu vào từ đâu? Và chất lượng có tốt không? Thang máy gia đình mini liên doanh được sản xuất tại nước thứ 3, các nguyên liệu, máy móc thiết bị, động cơ chính được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng sản xuất uy tín chất lượng như Mitsubisi, Fuji, Montanari,.. do chỉ nhập khẩu thiết bị nên chi phí vận chuyển cũng như thuế nhập khẩu giảm thiểu đi nhiều so với nhập khẩu nguyên chiếc, các bộ phận như cacbin, tay vịn, trần giả,… được sản xuất tại nước thứ 3 theo mẫu mã và chất liệu mà khách hàng yêu cầu. Về chất lượng thang máy gia đình mini liên doanh ra sao đã được khách hàng của chúng tôi phản ánh lại rất chân thực: Hoạt động tốt, không gây tiếng ồn, dừng tầng chính xác, nút điều khiển nhạy,… do đó lựa chọn cho gia đình mình một chiếc thang máy gia đình mini là lựa chọn tối ưu.

Phương án thiết kế hố thang phù hợp

– Lưu ý rằng tất cả các thông số kích thước mà các đơn vị cung cấp cho bạn là kích thước lọt lòng được đo theo thược tế công trình và chưa bao gồm phần khung thang máy. Chính vì thế để biết được chính xác kích thước hố thang và tải trọng thang phù hợp với gia đình, khách hàng nên để đơn vị cung cấp tiến hành khảo sát và đo kích thước thực tế trước khi quyết định các khâu khác.

– Với gia đình có diện tích tương đối nhỏ, để tiết kiệm diện tích nên lựa chọn khung thép thay vì khung bê tông sẽ chiếm nhiều diện tích hơn. Khung thép chiếm diện tích khá nhỏ mà vẫn đảm bảo độ bền và chắc chắn cho công trình, tiết kiệm thêm 300-400mm cho phần hố thang.

thang máy mini

Bản vẽ thang máy gia đình mini- không phòng máy

Lựa chọn cấu hình thang máy phù hợp

– Thang máy gia đình mini thường có tải trọng từ 250kg, với kích thước cabin 1000 × 800mm, yêu cầu cabin phải thông thoáng vừa đủ với trọng tải của thang.

– Cabin càng rộng rãi thông thoáng thì người dùng càng cảm thấy dễ chịu hơn, có thể chọn vật liệu cabin giúp không gian trở lên rộng rãi hơn như inox gương, inox sọc nhuyễn hay kính cường lực,..

– Cấu hình mở cửa cabin được chia thành hai loại là mở cửa tự động và mở cửa bán tự động. Thông thường với các dòng thang máy gia đình mini sẽ sử dụng kiểu mở cửa bán tự động, đúng như tên gọi của nó kiểu mở cửa này cần sự tác động của con người vào cửa cabin để có thể mở cửa. Ưu điểm của kiểu mở cửa bán tự động là ứng dụng cao với những gia đình bị hạn chế về chiều cao tầng và diện tích phòng, dễ dàng sử dụng như một chiếc cửa thông thường.

– Các phụ kiện như trần giả, tay vịn, sàn cabin, ánh sáng,.. cần lựa chọn những mẫu đơn giản, màu sác trung bình sẽ tạo đươc không gian rộng mở hơn. Riêng đối với ánh sáng là phầ rất quan trọng, nên sử dụng ánh sáng trắng thay vvif ánh sáng màu sẽ gây cảm giác chật chội và nóng lực vào mùa hè.

Lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy

Để chọn lựa được thang máy gia đình mini phù hợp với đặc điểm ngôi nhà khách hàng nên chọn lựa đơn vị cung cấp chất lượng uy tín trên thị trường để được tư vấn gọi ý những thiết kế tốt nhất cho không gian gia đình. Một đơn vị cung cấp uy tín chất lượng được thể hiện thông qua:

– Đánh giá từ các khách hàng đã sử dụng sản phẩm: Đây là tiêu chí đánh giá thực chất nhất bởi chỉ có những người đã và đang sử dụng dịch vụ do đơn vị cung cấp mới có thể cho ra những nhận xét đán giá khách quan và chân thực nhất.

– Năng lực công ty: Bao gồm số năm hoạt động, lĩnh vực hoạt động, có đầy đủ thông tin về địa chỉ, số điện thoại,… được cung cấp công khai.

– Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thang máy nhập khẩu và liên doanh chính hãng. Khi cung cấp có đầy đủ các chứng từ xuất xứ như giấy phép nhập khẩu. CO,CQ, bảo hành,…

– Phong cách làm việc chuyên nghiệp, lắp đặt nhanh chóng, luôn tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật trong xây dựng.

Thiết kế nội thất thang máy sang trọng

Công ty thang máy Thăng Long Ocean tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm chất lượng với đa dạng các dòng thang máy trong đó thang máy gia đình mini là sản phẩm được ưa chuộng nhất, chiếm được lòng tin của khách hàng cũng như trên thị trường thang máy. Để được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua đường dây nóng 0902.809.111 để gặp trực tiếp kỹ thuật viên giải đáp những thắc mắc cho quý khách, hoặc vui lòng gửi thư qua địa chỉ mail: thanglongocean.vn@gmail.com