Đánh giá chất lượng thang máy liên doanh

Đánh giá chất lượng thang máy liên doanh

ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG CỦA THANG MÁY LIÊN DOANH

– Ngày nay việc sử dụng thang máy đã ngày càng phổ biến, là sản phẩm giúp hoàn thiện cung như nâng cao chất lượng sống của công trình. Theo đó trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm thang máy khác nhau đáp ứng tốt cho nhu càu sử dụng của khách hàng. Dòng thang máy liên doanh hiện nay cũng ngày càng phổ biến giúp gia chủ có thêm sự lựa chọn.

– Sự ra đời của thang máy liên doanh góp phần giúp khách hàng giảm được một khoản chi phí đáng kể, không những thế mẫu mã đa dạng khách hàng cũng có thể tự lựa chọn trang trí cabin cho gia đình mình. Nhưng có rất nhiều khách hàng quan tâm đến chất lượng của thang máy liên doanh có được như thang nhập khẩu không? Việc tìm hiểu, đánh giá chất lượng của thang máy gia đình liên doanh cần được tìm hiểu kỹ càng trước khi chúng ta đưa ra quyết định chọn mua và sử dụng.

 Trước hết để đánh giá được chất lượng sản phẩm thang máy liên doanh quý khách cần tìm hiểu

  • Thang máy liên doanh là gi?
  • Lợi ích mà thang máy liên doanh mang lại
  • Đánh giá chất lượng thang máy liên doanh qua các yếu tố nào?

Thang máy liên doanh là gì? 

– Thang máy liên doanh là sản phẩm được gia công phần cơ khí và phần cabin trong nước nhằm đảm bảo được đúng kích thước của công trình. Do đặc thù nên các công trình có kích thước không giống nhau và không phải công trình nào cũng có kích thước tiêu chuẩn được. Chính vì vậy việc sản xuất cabin trong nước sẽ giúp phù hợp với từng công trình hơn.

– Phần động cơ, tủ điện, rail, các thiết bị an toàn của thang … những linh kiện quan trọng của thang sẽ được nhập khẩu hoàn toàn. Nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm mỗi linh kiện nhập về đều có giấy chứng nhận xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm ( CO, CQ).

– Động cơ sẽ được nhập từ các nước như: MITSUBISHI (Nhật Bản), FUJI ( Hàn Quốc, Thái Lan), Wurttemberg ( Italya), NIPPON, TORIN ( Trung Quốc)

động cơ thang máy       

Động cơ thang máy và Biến tần thang máy

Những lợi ích khi chọn mua thang máy liên doanh

Mỗi một sản phẩm sẽ có những lợi ích, đặc điểm riêng của chúng, việc tìm hiểu được những lợi ích, sự khác biệt của sản phẩm giúp khách hàng thích thú muốn lựa chọn và sở hữu. Nhưng khách hàng cần tìm hiểu và cân nhắc một cách cẩn thận khi đưa ra quyết định đúng đắn và chuẩn xác. Đối với việc lựa chọn mua thang máy cần quân tâm đến những lợi ích thiết thực cho người dùng. 

Kích thước thang máy linh hoạt

Do là thang máy liên doanh được sản xuất theo kích thước thực tế của công trình nên được linh hoạt không nhất thiết tuân theo một kích thước quy chuẩn. Đây là một lợi thế vô cùng lớn của thang liên doanh có thể phù hợp với bất cứ mọi công trình. Từ công trình nhà ở, cải tạo, hay gia đình có kích thước nhỏ giúp tiết kiệm được kích thước tối đa cho công trình.

Thời gian cung cấp nhanh chóng

Là sản phẩm sản xuất trong nước nên thời gian cung cấp- lắp đặt và hoàn thiện vô cùng nhanh chóng. Đối với thang máy liên doanh sau khi đặt hàng xong, thời gian cung cấp chỉ từ 20-30 ngày là thang về đến chân công trình. Giảm thiểu đáng kể thời gian, chính điều này giúp khách hàng có thể yên tâm đến tiến độ của công trình. Sự chủ động về thời gian sẽ giúp khách hàng phân bổ hợp lý các công việc, tránh tình trạng phải chờ đợi, ảnh hưởng đến chất lượng của công trình.

thang máy gia đình liên doanh

Thang máy gia đình liên doanh Fuji

Đa dạng về mẫu và chủng loại

Thiết bị thang máy liên doanh trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích của từng người. Việc chọn mua thang máy liên doanh sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa. Lựa chọn mua thang máy đúng với nhu cầu sử dụng sẽ giúp đạt hiệu quả cao trong cuộc sống.

Giá thành rẻ

Do đặc điểm của dòng thang máy này được sản xuất và hoàn thiện trong nước, vì thế chi phí cho việc tiến hành sản xuất cũng giảm thiểu đáng kể. Chính điều đó giúp thang máy được ưa chuộng hơn, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều công trình, đặc biệt là những công trình tư nhân.

Đánh giá chất lượng của thang máy liên doanh

Chất lượng là yếu tố được quan tâm hàng đầu do đấy là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của người sử dụng. Chính vì vậy khi lựa chọn mua sản phẩm nào đó Quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ chất lượng của sản phẩm.

– Khi nói về khía cạnh bản chất, thang máy liên doanh là thiết bị được sản xuất nội địa hóa với 30% – 40% là các linh kiện được sản xuất trong nước. Những bộ phận như: Cabin thang máy, vách thang máy, khung thang máy,… được gia công và hoàn thiện trong nước. Các bộ phận quan trọng, chính của thang máy được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín như: Máy kéo, tủ điện, điều khiển tín hiệu, điều khiến động lực, thiết bị an toàn,… Một công ty cung cấp thang máy luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm vượt trội, phù hợp với thị trường hiện nay.

– Một sản phẩm tốt thì những tiêu chuẩn về chất lượng và kỹ thật được chú trọng và đánh giá cao. Chính điều này góp phần cải thiện đáng kể chất lượng của thiết bị khi mang ra phân phối đến tay người tiêu dùng. Với sự hoàn thiện ở từng bộ phận, cùng đó là việc luôn cập nhập, ứng dụng thêm những công nghệ tiên tiến, những tính năng hữu ích bổ sung thêm vào sản phẩm, giúp thang máy được nâng cao hơn nữa chất lượng khi phục vụ người dùng.

– Thang máy có đầy đủ các thiết bị an toàn của một sản phẩm thang máy nhập khẩu như: Bộ hạn chế tốc độ, thiết bị cứu hộ khi mất điện, phanh hãm,… nên chất lượng được đảm bảo, an toàn khi sử dụng.

thang máy gia đình liên doanh

Thang máy gia đình liên doanh Mitsubishi

– Thợ kỹ thuật hỗ trợ cho công tác lắp đặt, bảo trì- bảo dưỡng có tay nghề, trình độ chuyên môn cao nên việc lắp đặt được đảm bảo đúng kỹ thuật, yêu cầu theo tiêu chuẩn chung. Một thiết bị thang máy được lắp đặt đúng quy trình, đúng kỹ thuật, thêm vào đó là chất lượng vượt trội khi mang ra sử dụng,… giúp thang máy trở thành một thiết bị hỗ trợ đắc lực, đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng thực tế của mỗi người, trong mỗi công trình.

– Cơ sở vật chất được hoàn thiện, máy móc được trang bị hiện đại, tay nghê của nhân viên, công nhân lao động tăng cao, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt thang máy giúp chất lượng thang máy liên doanh được cải thiện. Việc đáp ứng đúng, đủ tiêu chuẩn kỹ thuật sẽ giúp tạo nên chất lượng vượt trội,… giúp quá trình ứng dunh thiết bị trở lên thuận tiện và đúng với mong muốn của người dùng.

=> Chính từ những yếu tố trên sẽ tạo nên một sản phẩm thang máy chất lượng khi đưa ra sử dụng. Một thiết bị phù hợp, đảm bảo chất lượng và sử dụng hiệu quả, an toàn là những gì mà khách hàng mong muốn. Khi lựa chọn mua thang máy quý khách nên tìm hiểu kỹ và đưa ra quyết định đúng đắn. Một quyết định sáng suốt sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng thang máy và tin tưởng hơn vào thang máy liên doanh.

thang máy gia đình mini

Thang máy gia đình kích thước nhỏ

Công ty CP TM&SX thang máy Thăng Long Ocean chuyên cung cấp, sản xuất và lắp đặt thang máy gia đình liên doanh mang các thương hiệu như Fuji, Mitsubishi, Montanari, Wurttemberg,…. với nhiều mẫu mã đa dạng. Để được tư vấn và gửi báo giá sản phẩm quý khách vui lòng gọi điện đến số hotline: 0902.809.111 – 084.852.1111 hoặc gửi yêu cầu về địa chỉ Email: Thanglongocean.vn@gmail.com