Đánh giá ưu nhược điểm thang máy gia đình vách kính

Đánh giá ưu nhược điểm thang máy gia đình vách kính

thang máy lồng kính

ĐÁNH GIÁ ƯU ĐIỂM THANG MÁY GIA ĐÌNH VÁCH KÍNH

Thang máy không chỉ phục vụ cho nhu cầu sử dụng như một công cụ vận chuyển, di chuyển tiện ích, thang máy lồng kính đã dần trở thành một thiết kế “làm đẹp” trong chính ngôi nhà của bạn. Với chất liệu bằng kính cường lực trong suốt, thang máy lồng kính vừa sở hữu cho mình một vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, giúp những toà kiến trúc đơn điệu trở nên lộng lẫy hơn. Vậy thang máy vách kính có những ưu nhược điểm gì? Những ngôi nhà nào có thể lắp đặt được thang máy này? Đây chắc hẳn là những câu hỏi sẽ đặt ra cho chính các bạn khi lựa chọn sản phẩm thang máy vách kính cho gia đình mình. Sau đây hãy cùng chúng tôi trả lời cho những câu hỏi đó.

 Ưu điểm

– Tính thẩm mỹ của thang máy vách kính: Ưu điểm lớn, nổi bật của dòng thang máy vách kính không thể bỏ qua chính là tính thẩm mỹ lý tưởng. Một trong những ưu điểm nổi bật mà chỉ thang máy vách kính có đó là khả năng quan sát được bên ngoài. Bằng chất liệu kính cường lực trong suốt giúp người dùng quan sát được ngôi nhà trong khi di chuyển. Vì vậy, đối với những gia đình yêu cầu cao ở tính thẩm mỹ thì đây là dòng thang máy lý tưởng được lựa chọn để sử dụng.

– Vật liệu kính cường lực trong suốt : Đây là loại vật liệu tuy không còn mới mẻ nhưng không hề mất giá trị bởi sự sang trọng của nó. Kính làm vách cabin được làm từ kính cường lực 10 ly chắc chắn, chịu lực và độ bền cao do đó sử dụng kính cường lực giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí do không phải thay thế sửa chữa.

– Tạo cảm giác an tâm cho người sử dụng: Với những người mắc chứng sợ không gian kín hoặc không thích cảm giác bí bách thì thang máy kính chính là lựa chọn hoàn hảo. Khác với sự bí bách về tầm nhìn của thang máy có chất liệu vách cabin làm từ inox , thang máy lồng kính có thể nhìn ra xung quanh, tạo cảm giác rộng mở hơn giảm thiểu cảm giác bí bách.

– Tạo sự hòa hợp với không gian kiến trúc ngôi nhà: Một ngôi nhà đẹp là sự kết hợp của một kiến trúc tổng thể từ trong ra ngoài, mỗi chi tiết, mỗi đặc điểm cần có sự hài hòa với nhau. Thang máy lồng kính khi được sử dụng vừa tăng sự hòa hợp không gian kiến trúc vừa lấy ánh sáng tự nhiên làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho kết cấu ngôi nhà.

– Lấy sáng tốt: Thang máy lồng kính sử dụng ánh sáng tự nhiên vào ban ngày và cần sự trợ giúp thêm ánh sáng khi vào buổi tối từ đó giúp tiết kiệm điện năng vừa làm tăng cường sức khỏe. Với những ngôi nhà lấy ánh sáng từ giếng trời sẽ làm cho không gian thang máy thêm hoàn hảo hơn vừa tiết kiệm diện tích vừa tiết kiệm điện năng.

– Tiết kiệm diện tích lắp đặt thang máy

Đặc điểm nổi bật của thang máy vách kính là việc sử dụng động cơ không hộp số gọn nhẹ nên không yêu cầu xây dựng phòng máy. Bên cạnh đó, với tiêu chuẩn độ sâu hố pít chỉ 300mm đã có thể thi công, lắp đặt mà vẫn đảm bảo đủ yếu tố tiêu chuẩn trong xây dựng hố pít. Có thể nói thang máy vách kính là loại thang tiết kiệm diện tích nhất, hạn chế tối đa diện tích dư thừa không sử dụng đến giúp không gian thang máy thêm phần hữu ích.

– Khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả.: Với động cơ không hộp số được sử dụng thì việc giảm thiểu điện năng tiêu thụ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn đối với người dùng. Khả năng tiết kiệm lên đến 30% năng lượng điện năng so với các loại thang máy khác giúp việc đặt mua, sử dụng thiết bị hữu ích này diễn ra thuận lợi, suôn sẻ như những gì chúng ta mong muốn.

thang máy lồng kính

Thang máy lồng kính sang trọng

* Hạn chế

Không một thiết bị nào là hoàn toàn chuẩn xác, thang máy cũng không ngoại lệ. Vì thế, tìm hiểu và đưa ra lựa chọn sản phẩm chất lượng nhất là việc quan trọng. Một quyết định đúng đắn, lựa chọn hợp lý giúp việc sử dụng dòng sản phẩm hữu ích như thang máy diễn ra thuận lợi, đem tới giá trị ứng dụng lý tưởng như mỗi người mong muốn. Có thể xem xét, cân nhắc toàn diện trên mọi phương diện giúp việc đặt mua và sử dụng đạt hiệu quả cao như mong đợi của từng người dùng.

– Kính cường lực được sử dụng là vật liệu chính nên dễ bám bụi bẩn, nếu không vệ sinh thang máy thường xuyên sẽ là nguyên nhân dẫ đến các vấn đề như kẹt cửa, loạn phím gọi tầng,… và làm mất đi mỹ quan của thiết bị. Vệ sinh thang máy cần phải làm thường xuyên gây tốn nhiều thời gian.

– Cần cân nhắc đến đặc điểmc ủa các thành viên trong gia đình, nếu có thành viên bị chứng sợ độ cao thì thang máy vách kính không phải là sự lựa chọn tối ưu.

– Thang máy vách kính đem lại rất nhiều ưu điểm do đó chi phí để có thể sở hữu thiết bị này là không hề nhỏ.

Đặc điểm của ngôi nhà để phù hợp với thang máy vách kính

– Dùng cho mục đích quan sát là tiêu chí đầu tiên cần xác định khi lựa chọn loại thang này. Khi gia chủ muốn người dùng khi di chuyển có thể quan sát toàn bộ kiến trúc của ngôi nhà để nâng cao tính thẩm mỹ cũng như nâng cao giá trị công trình.

– Diện tích có thể dùng để lắp đặt thang máy nhỏ tiết kiệm tối đa diện tích.

– Người sử dụng có tiền xử về sợ không gian kín, những thàn viên trong gia đình rất có thể được di chuyền nhau hội chứng này. Bởi vậy thang máy vách kính giúp người dùng nhìn ra được bên ngoài, làm giảm đi cảm giác sợ sệt khi ở trong không gian kín.

thang máy gia đình

=> Kết luận: Mỗi loại thang máy đều mang thiết kế riêng, tuy nhiên đều phục vụ cho mục đích di chuyển, vậy nên tùy thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện sẵn có của gia đình mà đưa ra lựa chọn chính xác nhất, đảm bảo cho mục đích sử dụng chung.

CÔNG TY CP TM&SX THANG MÁY THĂNG LONG OCEAN

Hotline: 084.852.1111 – 0902.809.111

Website: www.thangmaytlo.com – www.thangmaygiadinhhn.vn

Email: Thanglongocean.vn@gmail.com