Tư vấn lựa chọn thang máy cho gia đình diện tích nhỏ

Tư vấn lựa chọn thang máy cho gia đình diện tích nhỏ

TƯ VẤN KỸ THUẬT LẮP ĐẶT THANG MÁY CHO GIA ĐÌNH CÓ DIỆN TÍCH NHỎ

– Công ty thang máy Thăng Long Ocean là đơn vị luôn đi đầu trong những cải tiến kỹ thuật, đáp ứng được đầy đủ các mong muốn của khách hàng. Đặc biệt là các công trình trong phố có diện tích nhỏ, nhà cải tạo,… không thể lắp đặt được dòng thang máy tiêu chuẩn. TLOE với kinh nghiệm và sáng tạo của mình đã cho ra đời dòng thang máy homelift liên doanh. Đáp ứng được diện tích hố thang nhỏ và tiết kiệm chi phí.

– Dưới đây TLOE sẽ tư vấn giới thiệu đến Quý khách hàng về dòng sản phẩm này.

1. Tính năng ưu việt của thang máy homelift Thăng Long Ocean

Đáp ứng diện tích không gian nhỏ

Thang máy gia đình homelift xuất hiện nhằm mục đích sử dụng cho các công trình cải tạo, nhà trong phố, có diện tích nhỏ chỉ từ 800mm x 1050mm là có thể lắp đặt được thang máy chuyển chở từ 1-2 người.

– Điểm đặc biệt là dòng sản phẩm liên doanh nên TLOE thiết kế sản xuất theo đúng kích cỡ của hố thang có theo hiện trang công trình nên không lo sợ về lệch sai số.

– Hố pít thấp chỉ từ 400mm nên khách hàng không lo lắng khi phải đào sâu động đến long mạch của đất hay vướng các công trình dưới lòng đất.

– Là dòng thang nhỏ nên có thể tận dụng được các không gian trống trong nhà như: Giữa lòng thang bộ, cạnh thang bộ hay nơi thuận tiện cho sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình.

– Tải trọng nhỏ cỉ từ 200-300kg nên việc thi công đơn giản nhanh chóng, không cần cải tạo nhiều do hố pít nhỏ, đơn giản.

bản vẽ thang máy gia đình

Sử dụng dòng điện 1 phase

– Thay vì phải xin giấy phép cấp dòng điện 3 phase thì dòng thang máy homelift có thể sử dụng điện sinh hoạt gia đình để chiếu sáng trong cabin và vận hành động cơ ( Cần thêm 1 bộ đổi nguồn điện- giúp điện ổn định hơn). 

– Tùy thuộc vào độ cao của công trình và do là dòng thang có diện tích nhỏ nên tốc độ di chuyển chỉ từ 30m/s đến 60m/s

– Động cơ nhập khẩu kết hợp tốc độ di chuyển chậm nên thang hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn. Thích hợp các công trình nhà ở, trong phố.

– Thiết kế nhỏ ngọn, sử dụng dòng điện 1 phase nên tiết kiệm điện năng sử dụng.

Thiết kế mẫu mã cabin sang trọng

– TLOE tìm hiểu và đi sâu bám sát thị trường, thang máy homelift của TLOE cho ra đời các mẫu cabin mang phong cách gia đình. Thang máy gia đình không chỉ phục vụ cho nhu cầu đi lại, là phương tiện di chuyển kèm theo đó còn thể hiện đẳng cấp cho ngôi nhà. Bên cạnh vấn đề cần có một hệ thống thang máy phù hợp với diện tích, đảm bảo độ an toàn cao thì còn đòi hỏi ở khâu thiết kế cabin phải thật sự sang trọng và ấm cúng. 

– Cửa mở bán tự động, dễ dàng sử dụng, an toàn.

=> Thang máy homelift của TLOE với mẫu thiết kế bằng kính kết hợp khung nhôm định hình đẹp hài hòa với thiết kế nội thất chung của ngôi nhà. Điều đó giúp gia chủ nâng tầm giá trị ngôi nhà lên một nấc cao hơn của sự sang trọng và quý phái.

2. Một số mẫu thang máy gia đình homelif

thang máy gia đình mini

Thang máy gia đình mini- cửa mở bán tự động

thang máy homelift

Thang máy homelift diện tích nhỏ

thang máy gia đình homelift

3. Giá thang máy gia đình homelift

Giá thang máy gia đình homelift của TLOE hiện nay đang bán trên thị trường với giá từ 285 triệu đồng tùy thuộc vào số tầng, mẫu cabin mà khách hàng lựa chọn. Là dòng sản phẩm có rất nhiều các tính năng ứng dụng khác nhau nhưng giá thành tương đối phù hợp với kinh tế của gia chủ. 

Để được biết thêm thông tin chi tiết và báo giá sản phẩm quý khách vui lòng gọi điện đến số hotline: 0902.809.111 hoặc gửi yêu cầu về địa chỉ gmail: thanglongocean.vn@gmail.com