Ưu điểm của những chiếc thang máy gia đình diện tích nhỏ

Ưu điểm của những chiếc thang máy gia đình diện tích nhỏ

Thang máy gia đình hiện nay được rất nhiều người lựa chọn sử dụng, bởi khi sở hữu những chiếc thang máy này sẽ mang đến cho các thành viên trong gia đình những trải nghiệm thú vị. Dưới đây là một số ưu điểm của những chiếc thang máy gia đình diện tích nhỏ mà bạn không nên bỏ qua.

Sử dụng những chiếc thang máy gia đình đã trở thành một trong những xu thế mới được rất nhiều gia đình sử dụng ngày nay. Những chiếc thang máy này không chỉ phục vụ tốt nhất trong việc đi lại giữa các tầng trong nhà mà nó còn mang đến rất nhiều ưu điểm tuyệt vời mà bất kỳ ai khi biết đến cũng đều khao khát được sử hữu luôn một chiếc thang máy gia đình.

thang máy gia đình kích thước nhỏ

Thang máy gia đình lồng kính sang trọng

Những ưu điểm của những chiếc thang máy gia đình diện tích nhỏ đó là:

  • Thang máy với thiết kế nhỏ, giúp tiết kiệm diện tích trong nhà một cách tối đa. Thế nên, bạn có thể tận dụng không gian vào nhiều việc khác, như kê thêm một số món đồ nội thất trong nhà để trang trí.
  • Tải trọng của thang máy nhỏ, thích hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình nhà có từ 3 đến 10 người cùng chung sống. Bạn cứ thử nghĩ xem, buổi sáng đang bận giờ đi học, đi làm ai cũng muốn di chuyển cầu thang một cách nhanh chóng nhất mà cứ phải leo bộ giữa các tầng mà phải đợi chờ từng người thì mất thời gian như thế nào?
  • Thiết kế tiện lợi và hữu ích cũng là một trong những ưu điểm mà nhiều người thích thú sử dụng những chiếc thang máy gia đình. Với những ngôi nhà cao tầng và diện tích hạn chế rất thích hợp để sử dụng.
  • Mặt khác, những chiếc thang máy gia đình này còn rất tiết kiệm điện năng bởi trọng tải của thang máy nhỏ, lại sử dụng nguồn điện trực tiếp.
  • Thang máy gia đình còn mang đến tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Những chiếc thang máy ngày nay được sản xuất ngày càng đa dạng, thiết kế đẹp và bắt mắt hơn. Khiến cho bất kỳ ai khi đến nhà bạn cũng thích thú và chú ý hơn.

thang máy gia đình

Thang máy gia đình Mitsubishi

Thang máy gia đình hiện nay có giá bao nhiêu? Có đắt hay không?

Chi phí để mua một chiếc thang máy gia đình hiện nay là bao nhiêu cũng là một trong những mối bận tâm lớn của nhiều người. Khi mua thang máy gia đình bạn sẽ có hai lựa chọn đó chính là:

  • Thang máy có phòng máy: Là loại thang có tủ điện và máy kéo khá lớn nên bắt buộc phải có phòng máy để đặt những thiết bị này. Thông thường những phòng máy này có kích thước 1500 x 1500 x 1900 (mm).
  • Thang máy không có phòng máy: Máy kéo được đặt trong các giếng thang, tủ điện của máy lại được bố trí ở tầng trên cùng thế nên không cần phải có phòng máy để đặt thiết bị.

thang may gia dinh ha noi

Thang máy gia đình tiêu chuẩn

Do đó, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn mà bạn hãy lựa chọn cho mình một chiếc thang máy gia đình phù hợp nhất. Chi phí mà bạn cần bỏ ra để mua một chiếc thang máy rơi vào khoảng trên 250 triệu đồng ( thang máy liên doanh) với những chiếc thang máy nặng khoảng 220kg trở lên. Còn với thang máy nhập ngoại nặng 220kg thì chi phí mà bạn cần phải trả khoảng trên 500 triệu đồng. Đây quả thật là một mức giá khá ổn, không quá đắt mà rất nhiều người có khả năng mua và sử dụng thang máy.

Làm sao để bạn mua thang máy không bị mua với giá chênh lệch?

Đây cũng là một trong những mối bận tâm của nhiều người khi mua thang máy. Dưới đây là một số mẹo nhỏ để bạn có thể mua thang máy gia đình mà không bị chênh lệch:

  • Tìm đến những địa chỉ uy tín: Rất nhiều người khi đến những cửa hàng uy tín để mua thang máy không chỉ được cung cấp những chiếc thang máy tốt nhất mà còn được mua với giá phải chăng không quá nhiều chênh lệch với những đại lý khác.
  • Tham khảo giá: Trước khi mua thang máy gia đình bạn nên dành ra một chút thời gian để tham khảo giá bán hiện nay như thế nào. Không mất quá nhiều thời gian mà mua được thang máy giá chuẩn thì chắc hẳn bạn sẽ không ngần ngại đúng không?

Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp nhé. Chắc chắn, với đội ngũ tư vấn viên vô cùng chuyên nghiệp và tận tình, bạn sẽ tìm được một chiếc thang máy phù hợp nhất.