Vật liệu cabin thang máy bằng kính và bằng inox

Vật liệu cabin thang máy bằng kính và bằng inox

Để dễ nhìn hơn chúng ta sẽ chia ra làm 3 loại: Cabin thang máy bằng inox, cabin thang máy bằng kính và cabin thang máy bằng inox kết hợp với kính.

Đầu tiên chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẫu mã cabin thang máy bằng inox:
–  Hiện tại trên thị trường có rất nhiều các mẫu mã inox khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại phù hợp nhất. Inox được chi ra làm 3 loại: inox sọc nhuyễn, inox gương, inox hoa văn và inox hoa văn ăn mòn. (inox hoa văn ăn mòn là loại inox gốc là inox gương và ăn mòn các hình hoa văn đặc biệt)

–  Để lựa chọn loại inox phù hợp cho giá đình thì bạn nên kết hợp màu sắc và hoa văn của inox với màu sắc và hoa văn trang trí nội thất trong nhà, để chọn được loại thang máy phù hợp nhất.

Hình ảnh của các mẫu inox của TLO:

Đối với các công trình thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng lại muốn vách inox có hoa văn thì người ta sử dụng inox hoa văn ăn mòn. Loại inox này vừa đẹp nhưng lại vừa phối hợp được với phong cách hiện đại. Chúng ta có thể sử dụng nhiều loại hình hoa văn khác nhau theo yêu cầu và sở thích. Kham khảo thêm công trình TLO sửa dụng inox hoa văn >>>LẮP ĐẶT THANG MÁY CÔNG TRÌNH VIỆT TRÌ- PHÚ THỌ<<<

LẮP ĐẶT THANG MÁY CÔNG TRÌNH VIỆT TRÌ- PHÚ THỌ

Thang máy sử dụng inox gương kết hợp với kính tạo nên sự thông thoáng cho công trình rất nhiều.

Mục đích lấy sáng từ cửa sổ phía sau thang bộ cho khu vực hành lang. Thang máy lồng kính có thể lắp đặt ở trong nhà, ngoài trời. Lắp đặt làm thang quan sát tại các công trình có view nhìn đẹp.

Hình ảnh về >>>Thang máy lồng kính cho văn phòng ở Vĩnh Phúc<<<:

Có rất nhiều phương án để thi công thang máy kính. Có thể lắp đặt thang máy gia đình bằng kính ở bất kỳ nơi nào cho ngôi nhà.

Thang máy lồng kính lắp trong nhà: Lắp đặt trong gia đình, những nơi có diện tích nhỏ từ 1m2 trở lên, đảm bảo được phù hợp về mặt thẩm mỹ, tính tiện dụng, có view quan sát, thông thường là xung quanh cầu thang bộ, giếng trời, góc nhà có view hướng phía trướcLắp đặt trong gia đình, những nơi có diện tích nhỏ từ 1m2 trở lên, đảm bảo được phù hợp về mặt thẩm mỹ, tính tiện dụng, có view quan sát, thông thường là xung quanh cầu thang bộ, giếng trời, góc nhà có tầm nhìn (view) hướng phía trước.

Thang máy kính gia đình lắp ngoài trời: Áp dụng khi bên ngoài nhà có diện tích lắp đặt phù hợp với cảnh quan kiến trúc. Có 1 mặt hướng cửa tầng lắp giáp vào tường nhà và có view quan sát ra 3 hướng còn lại nhưng vẫn phải đảm bảo được tính tiện dụng.

Kham khảo thêm công trình lắp đặt thang máy quan sát ngoài trời của TLO >>>Thang tải khách quan sát ngoài trời của trường học<<<

Ngoài ra thang máy lồng kính còn được sử dụng là Thang máy quan sát lớn ngoài trời: Thường áp dụng cho tòa nhà văn phòng, khách sạn lớn, các trung tâm thương mại có khoảng giếng trời ở giữa … view quan sát rộng, cao tầng và cần tải trọng lớn, tốc độ cao, sử dụng điện 3 pha.

Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi CÔNG TY CP TM & SX THANG MÁY THĂNG LONG OCEAN